DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Xe điện tự cân bằng  thông minh
Cửa hàng mua bán giày Patin tại Vinh Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | Cô gái trượt patin xuyên nước Mỹ để gây quỹ giáo dục Bản in
 
Cô gái trượt patin xuyên nước Mỹ để gây quỹ giáo dục
Tin đăng ngày: 24/2/2020 - Xem: 573
 

 Bên cạnh việc thỏa mãn đam mê dịch chuyển, cô gái trẻ người Hong Kong còn có một mục đích cao cả hơn nữa là gây quỹ học bổng cho các bé gái Kenya, cô sống nhờ vào lòng tốt của người lạ trong suốt hành trình dài của mình.

Trượt Patin xuyên nước Mỹ Xpatin1

Yanise Ho, cô gái 23 tuổi người Hong Kong (Trung Quốc) bắt đầu hứng thú với việc khám phá thế giới từ khi chỉ mới 15 tuổi sau chuyến du lịch đến New Zealand. Kể từ giây phút đó, cuộc đời của Yanise gắn liền với những chuyến đi bất tận và những điều khám phá mới mẻ, thú vị ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

“Tôi không hề có một kế hoạch cụ thể nào cả ngoài niềm tin vào sự lương thiện của mọi người. Bằng cách nào đó, mỗi ngày tôi đều gặp được những con người tuyệt vời nhất quả đất này. Mỗi ngày tôi đều cảm thấy rằng tất cả chúng ta đều là một gia đình”.

Ở tuổi 16, Yanise khăn gói đến Rome du học. 17 tuổi, cô học tại Washington. 18 tuổi lại chuyển đến California. Đến năm 20 tuổi, Yanise đã du lịch bụi khắp miền trung nước Mỹ và châu Âu.

Trượt Patin xuyên nước Mỹ Xpatin2

Từ năm 2016, Yanise đã bắt đầu dự án The Bladress Scholarship qua website One Girl Can bằng cách trượt patin từ Savannah, Georgia đến Miami, Florida với mong muốn tạo nên quỹ học bổng dành riêng cho các bé gái ở Kenya. Tháng 3 năm 2018, Yanise tiếp tục trượt patin trên hành trình mới dài khoảng 6.200 dặm từ Miami đến Portland, Oregon và sau đó quay ngược lại Miami.
 
“Chuyến đi của tôi được thôi thúc bởi mong muốn có thể truyền cảm hứng cho tất cả các cô gái trẻ trên khắp thế giới. Tất cả tiền quyên góp được đều dành tặng cho tổ chức One Girl Can, hy vọng có thể mang lại một tương lai tươi sáng mà các cô gái tại vùng quê nghèo ở Kenya xứng đáng có được”, Yanise chia sẻ về chiến dịch gây quỹ của mình.

“Giáo dục là cách duy nhất để chấm dứt đói nghèo, nạn tảo hôn và phân biệt giới tính. Quan trọng hơn hết, kiến thức sẽ mang đến cho các cô gái trẻ cơ hội để khám phá khả năng của bản thân cũng như vươn đến cuộc sống mà họ lựa chọn”.

Trượt Patin xuyên nước Mỹ Xpatin3

Với hành trang chỉ là đôi giày trượt patin, đồ bảo hộ, ít quần áo và máy định vị, chuyến hành trình của Yanise đối với phần đông mọi người sẽ không hề dễ chịu và thoải mái chút nào. Mỗi ngày Yanise thường di chuyển một đoạn đường khoảng 700 dặm, không thức ăn, nước uống, không biết sẽ ngủ ở đâu. Tất cả mọi thứ trên hành trình của cô gái phụ thuộc tất cả vào lòng tốt của người dân cô gặp trên đường đi.

Trượt Patin xuyên nước Mỹ Xpatin4

Theo phần mô tả bản thân trên website riêng, Yanise Ho cho biết bắt đầu cân nhắc về ý nghĩa của cuộc sống từ năm 9 tuổi. Một chuyến đi kéo dài hai tuần đến New Zealand với người bạn thân vào năm 15 tuổi đã làm thay đổi cuộc đời cô.

“Tôi đã biết rằng thế giới không chỉ là những tòa nhà hiện đại ở Hong Kong, nơi tôi đã dành thời gian từ bé tới lớn để đi loanh quanh. 16 tuổi, tôi du học ở Rome, Italy và được nhận nuôi bởi một gia đình Italy. 17 tuổi, tôi vào đại học ở Washington (Mỹ) và chuyển đến California năm 18 tuổi. Đến năm 20 tuổi, tôi đã xách balo đi khắp Trung Mỹ và châu Âu trong 6 tháng”, Ho kể về trải nghiệm. Ngoài tiếng Quảng Đông, Quan Thoại, Yanise Ho còn thành thạo tiếng Anh, Italy và Tây Ban Nha.

Trượt Patin xuyên nước Mỹ Xpatin5

Khi sửa chữa phần bánh xe để chuẩn bị trượt patin ngang qua bang Nebraska, Yanise Ho chia sẻ: “Giày trượt patin đã trở thành một phần cơ thể tôi, nó không phải là một chiếc xe đạp để phải tìm cách khóa lại”.

Mang hành lý nặng khoảng 20 kg trên lưng, Ho bắt đầu đi từ Miami, dự định kết thúc ở Portland, Oregon vào tháng 11 và quay trở lại. Như vậy, quãng đường cô di chuyển sẽ dài khoảng 6.200 dặm (gần 10.000 km).

“Nhiệm vụ của tôi là chứng minh thế giới có rất nhiều người tuyệt vời. Tôi không lên kế hoạch hàng ngày, chỉ niềm tin và lòng tốt của mọi người khiến mọi chuyện tiếp diễn. Bằng cách nào đó, tôi luôn gặp những người tốt bụng nhất”, cô gái cho biết.

Trượt Patin xuyên nước Mỹ Xpatin6

Yanise Ho trượt patin từ bang này đến bang khác mà không biết trước sẽ ngủ ở đâu hoặc bữa ăn tiếp theo là gì. Tuy nhiên, cô cũng tự lập nguyên tắc là không nhận tiền của người lạ, chỉ nhận đồ ăn và chỗ ngủ. Kể từ ngày lên đường, cô luôn được người lạ chào đón và cho ngủ nhờ.

“Mỗi ngày, tôi đều cảm thấy mọi người xung quanh giống như gia đình mình, và đây chính là cách thế giới nên trở thành”, Ho nói.

 

 
Tin tức khác:
Top shop cửa hàng mẹ và bé chất lượng nhất tại TP. Vinh Nghệ An (10/3/2022)
Top cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín giá rẻ TP. Vinh, Nghệ An (10/3/2022)
Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất TP Vinh Nghệ An (1/3/2022)
Đội cảnh sát săn bắt cướp trượt patin đầu tiên trên thế giới? (24/3/2021)
Một số lưu ý khi luyện tập trượt ván (24/3/2021)
Đồ bảo hộ patin – Giúp con an toàn nhất (5/11/2020)
Thương hiệu Centosy ra mắt: Giày patin Centosy Winning (5/11/2020)
Thương hiệu Centosy ra mắt: Giày patin Centosy Victory Pro (5/11/2020)
Bạn biết gì về hàng giày patin Plying Eagle? (7/10/2020)
Nguồn gốc của đôi giày trượt patin trẻ em (3/10/2020)
Mùa hè - Mùa Patin cho bé (26/8/2020)
Review sản phẩm ván trượt cho bé 6 tuổi (18/8/2020)
Nguy cơ của những đôi giày Patin kém chất lượng (13/8/2020)
Thế nào là 1 đôi giày trượt Patin tốt (13/8/2020)
4 lưu ý cần nhớ kỹ khi mua giày patin cho trẻ (11/8/2020)
Tin tức
Top shop cửa hàng mẹ và bé chất lượng nhất tại TP.
Top cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín giá rẻ TP. Vinh
Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất TP Vinh N
Đội cảnh sát săn bắt cướp trượt patin đầu tiên trê
Một số lưu ý khi luyện tập trượt ván
Đồ bảo hộ patin – Giúp con an toàn nhất
Chính sách
Chính sách Bảo mật thông tin
Hướng dẫn mua hàng
Quy định về thanh toán
Giải quyết khiếu nại
Quy định về giao nhận, vận chuyển

Cửa hàng Giày trượt Patin Nghệ An
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, TP Vinh
Điện thoại: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://giaypatinnghean.com